Chính sách đổi trả thiết bị, hoàn lại tiền

Chính sách đổi trả thiết bị, hoàn lại tiền

Viết bởi: admin Chuyên mục: Hướng dẫn thuê Tạo ngày: 2016-07-04 Lượt xem: 504 Bình luận: 0

Quý khách trả hàng thuê vui long xắp xếp thời gian trả hàng thuê vào giờ hành chính. Thời gian nhận lại thiết bị cho thuê từ 8h đến 12h và 1h đến 5h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Ngày chủ nhật Quý khách vui long liên hệ 043 7738818 – 094 6610 289 để được hướng dẫn trả hàng.

Trường hợp đổi hàng thuê:

-  Thiết bị thuê không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt.

-  Thiết bị bị lỗi, không đạt chất lương như loa bị rè, lều bị rách, bộ đàm hết pin, micro không kết nối… trong phạm vi của chuyên cho thuê

-  Thiết bị không đúng chất lượng, màu sắc trưng bày trên website

-  Thiết bị đổi trả phải còn nguyên (ngoại trừ những chỗ bị lỗi đã báo trước)

HTP Việt Nam không chịu trách nhiệm nếu hàng bị mất hay hư hỏng trong quá trình quý khách sử dụng hoặc vận chuyển đến HTP Việt Nam.

Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ  hàng hóa, thiết bị trước khi kí nhận, HTP Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch về sản phẩm 1 khi Quý khách đã kí nhận. Khi có yêu cầu đổi trả hàng, xin quý khách vui lòng liên hệ trước.

 Hot Line: 094 6610 289 – 043 773 8818

Trường hợp trả hàng thuê

-  Quý khách trả hàng thuê vui long xắp xếp thời gian trả hàng thuê vào giờ hành chính. Thời gian nhận lại thiết bị cho thuê từ 8h đến 12h và 1h đến 5h30 từ thứ 2 đến thứ 7. Ngày chủ nhật Quý khách vui long liên hệ 043 7738818 – 094 6610 289 để được hướng dẫn trả hàng.

Trường hợp trả lại tiền thuê

-  Tiền đặt cọc thuê thiết bị của Quý Khách sẽ được trả lại ngay sau khi thiết bị được bàn giao đầy đủ.

-  Nếu hàng hóa bị mất, vỡ nứt, móp méo, cong vênh, rơi vào nước, chập cháy sẽ bị đền bù theo điều khoản của hợp đồng thuê.

-  Trường hợp Quý Khách trả thiết bị ngoài giờ hành chính và ngày chủ nhật. Tiền đặt cọc thuê sẽ được trả lại vào giờ hành chính ngày hôm sau hoặc quý khách vui lòng để lại số tài khoản, chúng tôi sẽ chuyển khoản sớm nhất.