ROOT

09 Jan / 2016

Chính sách Bảo Hành - Bảo Trì

Viết bởi: admin Chuyên mục: ROOT Lượt xem: 1871 Bình luận: 0

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất - Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa HTP Việt Nam và Quý khách hàng.

Hiển thị 1 đến 2 trong 2 (1 Trang)